หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยืนยัน อีเมล Shopback ไม่ได้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ยืนยันเมลไม่ได้ เพิ่มธนาคารเข้าไปก็ถอนไม่ได้เพราะ ต้องยืนยันเมลก่อน แจ้งกับเจ้าหน้าที่แล้วคือยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย เงียบมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ ais เติมเงินผิดเบอร์ ติดต่อยังไงครับ โทร 1175 ไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่?
ส่งเอกสารผ่านทางไลน์ สมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว บอกตะมีข้อความติดต่อกลับ ยังไม่มีอัพเดท หลายวันแล้ว? โทรเข้า 1175 ส่งอีเมล? ต้องการเป็นเงินคืนใน บช. นะครับ ไม่มีเงินกินข้าว แล้ว
PGzard
ติดต่อ ais เติมเงินผิดเบอร์ ติดต่อยังไงครับ โทร 1175 ไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่? Ep2
จากกระทู้ อันเดิมที่แล้ว https://m.pantip.com/topic/43766557?sc=y6i4hxV ผมเจอเจ้าของเบอร์แล้ว เขาบอกว่าเบอร์นั้น สำหรับใช้เน็ต น่าจะใข้กับอุปกรณ์ ที่ใข้ได้แต่เน็ตอย่างเดียว เขาไม่ทราบว่า จะสามารถเงิ
PGzard
เบอร์เติมเงิน Dtac เข้าใช้แอพเป๋าตังค์ไม่ได้ ระบบแจ้งชื่อไม่ตรง (แต่จริๆ ชื่อตรง)
เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ได้ไปติดต่อธนาคารกรุงไทย เพื่อสอบถามปัญหาการใช้บริการแอพพลิเคชั่นเป๋าตังค์ ธนาคารแจ้งว่าต้องใช้ "หนังสือรับรองสิทธิ์ในการใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์" เพื่อยืนยันความเป็นเจ้า
p_chain
เบื่อบริษัท โทรศัพท์มือถือสีเขียว
ผมได้เติมเงินเข้าระบบแต่ปรากฏว่าเงินไม่เข้าโทรไปถามเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่ระบบตอบรับเอไอจนต้องเติมเงินเพิ่มเข้าไปใหม่เพิ่มเติม บริการได้เฮงฅวบมาก สิ้เดือนนี้จะเลิกใช้บริการค่ายนี้ตลอดไป เสียดายเวลา เกือบ
สมาชิกหมายเลข 5026128
ถูกเจ้าหน้าที่ Grab กลั่นแกล้งในการดำเนินงาน ร้องเรียนได้ทางไหนบ้างครับ
เนื่องจากรู้สึกว่าถูกพนักงาน grab ของสำนักงานใหญ่กลั่นแกล้ง/เลือกปฏิบัติในการทำเดลิเวอรี่ อยากทราบช่องทางในการร้องเรียนครับ
เม่าเรนเจอร์
ร้องเรียน “วิริยะประกันภัย” ดองเคลมลูกชายป่วยเข้าโรงพยาบาล 3 เดือน ไม่เคยเคลมเลย สุดท้ายได้แค่ “จดหมายไม่มีเหตุผล
ขอระบายในฐานะแม่คนนึง ที่เจ็บปวดและรู้สึกโดนเอาเปรียบอย่างที่สุดจากบริษัทประกันภัยที่ควรจะดูแลเรายามเดือดร้อน เมื่อ 3 เดือนก่อน ลูกชายของดิฉัน (7 ขวบ) ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล แพทย์วินิจฉัยว่าเป็น myco
สมาชิกหมายเลข 8480216
ถอนเงินจาก shopeepay แล้วไม่เข้าบัญชีธนาคาร
โดยปกติแล้วจะถอนออกเงินออกจาก shopeepay เข้าบัญชีธนาคารโดยใช้เวลาไม่นานแต่เมื่อเช้ากดถอนเงินออกซึ่งตัวระบบแจ้งว่ารอดำเนินการ ซึ่งใช้ระยะเวลานานมากๆ เลยเอามือถือเพื่อนมาลองถอนเงินออกจาก shopeepay ดู ปร
สมาชิกหมายเลข 9051982
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
โดนคนส่งของแฟลชแอบเปลี่ยนของในกล่องทำไรได้บ้างครับ
ผมสั่งรอกมา760กว่าบาทแต่คนที่เอาของมาส่งผมมันแอบแกะเปลี่ยนของในกล่อง ผมทำไรได้บ้างร้องเรียนไปแล้วเงียบ ผมรู้ตัวคนเอาด้วย
สมาชิกหมายเลข 9075359
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยืนยัน อีเมล Shopback ไม่ได้